Chia sẻ kinh nghiệm mua két sắt gia đình tốt

Chia sẻ kinh nghiệm mua két sắt gia đình tốt

Két sắt giúp chúng ta cất giữ, lưu trữ, bảo vệ tài sản, tài liệu, đồ vật có giá trị trong gia đình. Chính vì thế, việc lựa chọn một chiếc két sắt phù hợp không phải dễ dàng. Bài viết này, Két sắt Bình An sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua két sắt gia đình mà bạn cần biết trước khi đưa ra lựa chọn cho mình. 

Quy tắc cần biết khi mua két sắt cho gia đình

Người dùng thường quá quan tâm đến giá cả khi mua két sắt mà quên mất liệu rằng sản phẩm đó có phù hợp với gia đình mình hay không. Kinh nghiệm mua két sắt cho gia đình tốt không thể thiếu 03 quy tắc dưới đây: 

Quy tắc hài hòa 

Với xu hướng hiện đại ngày nay, việc lựa chọn két sắt phù hợp với không gian ngôi nhà luôn được các gia chủ quan tâm. Những tông màu sặc sỡ tuy nổi bật nhưng lại đem đến sự chú ý, thu hút người khác trong khi két sắt cần một nơi kín đáo để lưu trữ, cất giữ tài sản. Vì vậy, với két sắt nên chọn những tông màu vàng đồng, xám bạc dễ hài hòa với không gian và vật dụng trong nhà. Đó cũng là lý do những két sắt tông màu trầm luôn hút khách và bán chạy hơn. 

Những két sắt tone màu vàng đồng, xám bạc dễ hài hòa với không gian gia đình. 

Quy tắc cân bằng 

Chúng ta không thể nào chọn một két sắt cỡ lớn cho một không gian nhỏ hay ngược lại chọn một chiếc két sắt mini để vào một khoảng không gian rộng lớn. Đây là quy tắc quan trọng giúp cho không gian ngôi nhà hài hòa, tạo nên tính thẩm mỹ và đẹp mắt hơn cho ngôi nhà.

Quy tắc chất lượng

Ngoài 2 quy tắc trên, điều chúng ta cần quan tâm nhất chính là chất lượng két sắt. Hiện nay, trên thị trường két sắt được làm từ hai nhóm chất liệu: thép mạ kẽm/thép cứng và tôn chịu lực. 

Thép mạ kẽm, thép cứng có độ vững chắc và khả năng chịu lực tốt nên thép đúc két sắt được phủ lớp mạ kẽm có chất lượng cao, an toàn, chịu được tác động cơ học từ lực ép, lực nén hay lực khoan cắt từ các loại máy. Két sắt được làm từ tôn chịu lực không cứng bằng thép và khả năng chịu lực kém hơn. 

Các dòng két sắt tại cửa hàng két sắt Bình An đều được thiết kế bằng thép không gỉ đảm bảo chất lượng. 

05 tiêu chí chọn mua két sắt gia đình

Dung tích phù hợp với mục đích sử dụng trong gia đình

Việc lựa chọn kích thước hay chú trọng đến dung tích khi mua két sắt gia đình không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức đổi trả mà còn có thể lưu trữ tài sản một cách phù hợp nhất. Nếu lựa chọn một sản phẩm có diện tích đáy không vừa với các loại tài liệu gia đình cần cất giữ như: sổ đỏ, sổ hồng, sổ tiết kiệm hay các tài liệu quan trọng khác sẽ rất dễ gây ra hiện tượng gập, cong mép, hay nghiêm trọng hơn là hư hại tài liệu.

Quan tâm đến hệ thống chốt khóa 

Cách lựa chọn hệ thống chốt khóa két sắt cũng là một trong những kinh nghiệm cần biết khi mua két sắt gia đình. Bởi, mỗi loại két sắt điện tử, két sắt khóa cơ hay két sắt vân tay đều sẽ phù hợp với các đối tượng khác nhau. Đơn cử, két sắt vân tay sẽ phù hợp với gia đình có người cao tuổi loại trừ được nguy cơ quên mật mã mở két, khi mở, chỉ cần sử dụng vân tay cá nhân để mở. Chọn một chiếc két sắt khóa cơ với một dãy mật mã dài hay chiếc két sắt điện tử với những con số cũng sẽ gây khó khăn trong việc nhớ mật mã đối với những người cao tuổi. 

Khi mua két sắt cho gia đình bạn cần lựa chọn mua két sắt khóa cơ, két sắt điện tử hay két sắt vân tay cho phù hợp. 

Khả năng chống cháy của két sắt 

Chống cháy luôn là tính năng đáng được cân nhắc khi chọn mua két sắt, đặc biệt đối với các gia đình sống căn hộ chung cư thì mua két sắt chống cháy là một trong những kinh nghiệm cần thiết. Tốt nhất, nên chọn két sắt chịu nhiệt từ 1000 độ C trở lên trong khoảng 100 đến 120 phút để đề phòng trường hợp xấu xảy ra, bạn vẫn có thể bảo vệ được tài sản.

Chất liệu & kiểu dáng sản phẩm 

Hiện nay, thị trường két sắt có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau với nhiều công dụng: an toàn, chịu lực, chống cháy… Vậy nên, đừng ngần ngại chi tiền mua những loại két có chất liệu dày, tốt và bền. Bạn nên chọn két sắt được làm từ thép tấm có độ dày từ 1.6 đến 2.0 ly để bảo vệ tài sản an toàn hơn.

Giá thành 

Tiêu chí cuối cùng trong tips kinh nghiệm mua két sắt gia đình uy tín, chất lượng đó là giá bán sản phẩm. Vì mục đích sử dụng, nguồn gốc sản phẩm, quyết định giá bán. Đôi khi, cùng phân khúc sản phẩm nhưng các hãng trang bị tính năng bảo mật, an toàn khác nhau. Trong trường hợp này, hãy xem xét và so sánh giá cả là điều ta không nên bỏ qua. 

Kinh nghiệm mua két sắt gia đình nhập khẩu

Nhờ sự nổi bật về thiết kế, chất lượng mà những dòng két sắt nhập khẩu ngày càng phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ và có những thông tin chính xác về từng loại két nhập khẩu, nên sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn. Nếu bạn đang tìm một chiếc két sắt gia đình nhập khẩu chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, hàng chính hãng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy bắt đầu ngay tại đây. 

Các thương hiệu két sắt nhập khẩu hiện nay trên thị trường.

Để tránh trường hợp mua phải hàng giả, kém chất lượng khách hàng cần lưu ý: 

  • Chọn các thương hiệu nổi tiếng có bảo hành như: Leeco, Truly, Solid, Naga, VDH…

  • Các nhãn hiệu lạ, chưa có tiếng trên thị trường chỉ nên tham khảo.

  • Mua hàng tại hệ thống cửa hàng/Đại lý phân phối chính hãng như Két sắt Bình An.

  • Kinh nghiệm chọn mua két sắt gia đình nhập khẩu giá bao nhiêu thì tốt? Trên thực tế, những dòng két sắt nhập khẩu nguyên chiếc và đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Âu Mỹ đều có mức giá khá cao. Đặc biệt, khi bạn lựa chọn những sản phẩm càng có nhiều tính năng và hiện đại thì mức giá sẽ càng tăng lên. Tùy theo thiết kế cũng như hệ thống khóa, dòng két sắt nhập khẩu tại Đại lý Két sắt Bình An có mức giá từ dưới 6.000.000 VNĐ đến 58.000.000 VNĐ. 

Trên đây, là một số kinh nghiệm chọn mua két sắt cho gia đình mà Két sắt Bình An tổng hợp được, hy vọng sẽ mang đến những kiến thức bổ ích cho Quý khách hàng để có thể lựa chọn được két sắt phù hợp với gia đình mình. 

-----------

CỬA HÀNG KÉT SẮT BÌNH AN

Địa chỉ: 116 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028.39304251 - 097.109.2104 (Zalo, Messenger, Viber, Whatsapp)

Email: binhan.safe@gmail.com

Fanpage: Két Sắt Bình An - Since 1987

Website: binhansafe.com

Hotline: 028.39304251 - 097.109.2104 

← Bài trước Bài sau →

Sản phẩm bạn có thể quan tâm

-12%
Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng
15,900,000₫ 18,000,000₫
-20%
Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan
6,000,000₫ 7,500,000₫
-16%
 Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy  Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy
3,790,000₫ 4,500,000₫
-39%
 Két sắt Solid Safe SLS-49, 55kg, Chống Cháy Hàn Quốc Nhỏ Gọn  Két sắt Solid Safe SLS-49, 55kg, Chống Cháy Hàn Quốc Nhỏ Gọn
3,690,000₫ 6,000,000₫

Tin cùng chuyên mục

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Ginger 25/12/2023

Foor most up-to-date news you have to pay a quickk visit the web and on world-wide-web I found this web sit as a most excellent web site for latest updates.



my homepage: https://6172c0D1723bd.Site123.me/