Mua két sắt gia đình loại nào phù hợp khi ở chung cư?

Mua két sắt gia đình loại nào phù hợp khi ở chung cư?

Két sắt là một trong những thiết bị không thể thiếu giúp bảo vệ tài sản của gia đình. Đặc biệt, đối với các căn hộ chung cư khi diện tích, không gian giới hạn thì mua két sắt gia đình loại nào phù hợp là điều khiến nhiều gia chủ băn khoăn, lo lắng. 

Hãy cùng Két sắt Bình An tìm hiểu xem nên mua loại két sắt nào, loại nào phù hợp cho gia đình chung cư qua bài viết dưới đây nhé!

Két sắt mini tiết kiệm diện tích 

Đặc điểm của những căn hộ chung cư là có bảo vệ, có hệ thống chống cháy, an ninh tốt hơn so với các hộ gia đình mặt phố. Tuy nhiên, diện tích các căn hộ chung cư là phần hạn chế khi mua két sắt gia đình. Do đó, việc tính toán để mua két sắt hợp lý được nhiều người quan tâm. Để giải quyết vấn đề này các nhà sản xuất đã cho ra đời những dòng két sắt mini nhỏ gọn, có thể để trong tủ quần áo, ngăn bàn…rất tiện lợi. 

Với những căn hộ chung cư nhỏ hẹp, diện tích không lớn thì việc mua thêm 1 chiếc két gia đình thông thường cũng là vấn đề nan giải. Dòng két sắt mini Naga an toàn, nhỏ gọn, tinh tế và đầy tính thẩm mỹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Với chất liệu thép không gỉ và được sơn tĩnh điện với độ bền màu cao, quản lý bằng hệ thống khóa điện tử chống trộm hiện đại, két sắt mini Naga không chỉ làm bạn an tâm khi sử dụng mà còn giúp chủ nhân vừa tiết kiệm không gian vừa đem đến thẩm mỹ cho căn phòng. 

Mẫu két sắt mini Naga cho căn hộ chung cư. 

Mua két sắt gia đình ở chung cư nên đầu tư két sắt chống cháy

Chống cháy là một trong những tính năng được quan tâm hàng đầu khi chọn mua két sắt gia đình. Nên biết rằng, két sắt chống cháy là loại tủ két được thiết kế với vật liệu có thể chịu được nhiệt cao, có thể đạt đến ngưỡng từ 1000 độ C lên đến tối đa khoảng 2000 độ C trong khoảng 100 đến 200 phút để đề phòng trường hợp xấu xảy ra, bạn vẫn có thể bảo vệ được tài sản. Và để biết được két sắt mình mua có an toàn, đảm bảo chất lượng hay không, hãy lưu ý 2 chỉ số: 

  • Chỉ số chịu lửa: là khoảng thời gian tối đa chiếc két sắt có thể “chiến đấu” với ngọn lửa trực tiếp mà không gây hư hỏng đồ đạc hay giấy tờ bên trong. Chỉ số này được tính theo giờ và tốt nhất bạn nên chọn loại két có chỉ số chịu lửa từ 1 giờ trở lên. 

  • Chỉ số an toàn: là thước đo phản ánh độ vững chắc của cửa két, tường két cũng như độ tinh vi của hệ thống khóa cùng khả năng di dời két từ vị trí này sang vị trí khác. Thông thường, chỉ số an toàn càng cao thì két sắt càng an toàn.

Lưu ý: Chỉ số chịu lửa & chỉ số an toàn là hai khái niệm khác nhau, một chiếc két có chỉ số an toàn cao chưa chắc đã chịu lửa tốt và ngược lại. 

Các mẫu két sắt chống cháy của Leeco được nhiều khách hàng tin dùng tại cửa hàng két sắt Bình An. 

Mua két sắt sử dụng trong gia đình chung cư

Để phù hợp với các căn hộ chung cư, các dòng két sắt đều được thiết kế gọn nhẹ để dễ dàng đặt trong tủ quần áo, ngăn bàn… đây cũng là ưu điểm vượt trội của những dòng két dùng trong gia đình chung cư. Thông thường, khối lượng các chiếc tủ két này chỉ từ 8 - 15kg nên dễ dàng di chuyển và phù hợp với không gian nhà ở chung cư. 

Tuy nhiên, nhiều khách hàng sẽ cảm thấy hoang mang, thiếu độ tin cậy & an toàn bởi một chiếc két có trọng lượng nhẹ như vậy có an toàn không, nhấc một cái mất cả két. Thực tế, để khắc phục nhược điểm gọn nhẹ dễ bị bê mất này hãng Naga đã thiết kế tính năng cố định an toàn ở mặt sau hoặc bên dưới két có những lỗ đinh trống giúp cố định két sắt, chống trộm an toàn. Hơn nữa những chiếc két sắt mini này nhỏ, gọn có thể đặt trong tủ quần áo thêm một lần khóa tủ nữa thì càng đảm bảo an toàn.

Két sắt mini Naga chính hãng đa dạng mẫu mã, độ an toàn cao, khóa số điện tử, báo động lớn khi bấm sai 3 lần hoặc bị khiêng đi, an toàn tuyệt đối thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng. Vì thế, các sản phẩm két sắt thương hiệu Naga mini không chỉ được các hộ gia đình chung cư tin dùng mà hệ thống các khách sạn, spa cũng ưa chuộng dòng két sắt mini nhỏ gọn, tinh tế này. 

Két sắt mini Naga còn được sử dụng tại nhiều khách sạn, spa... bởi thiết kế nhỏ, gọn, tiện dụng.

Các model két sắt Naga được bảo hành đến 24 tháng, vì thế lựa chọn mua két sắt Naga cho gia đình là một sự lựa chọn sáng suốt.

Hiện, két sắt Naga đang được phân phối tại cửa hàng Két sắt Bình An. Bạn có thể đến cửa hàng để trải nghiệm thực tế hoặc tham khảo thêm thông tin chi tiết các mẫu két sắt mini an toàn tại link: https://binhansafe.com/collections/bang-gia-ket-sat-naga-moi-nhat-hien-nay-2021

-----------

CỬA HÀNG KÉT SẮT BÌNH AN

Địa chỉ: 116 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028.39304251 - 097.109.2104 (Zalo, Messenger, Viber, Whatsapp)

Email: binhan.safe@gmail.com

Fanpage: Két Sắt Bình An - Since 1987

Website: binhansafe.com

Hotline: 028.39304251 - 097.109.2104 
 

← Bài trước Bài sau →

Sản phẩm bạn có thể quan tâm

-12%
Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng
15,900,000₫ 18,000,000₫
-20%
Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan
6,000,000₫ 7,500,000₫
-16%
 Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy  Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy
3,790,000₫ 4,500,000₫
-39%
 Két sắt Solid Safe SLS-49, 55kg, Chống Cháy Hàn Quốc Nhỏ Gọn  Két sắt Solid Safe SLS-49, 55kg, Chống Cháy Hàn Quốc Nhỏ Gọn
3,690,000₫ 6,000,000₫

Tin cùng chuyên mục

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Terra 24/02/2024

Hi there Dear, are you reqlly visiting his site on a regular basis, if so then you will absolutely take
pleasant experience.

My web site https://mostbet-casino.mystrikingly.com/

Cathleen 27/01/2024

Hello it's me, I am also visiting this web site regularly, this website is in fact fastidious and the
people are actually sharing fastidious thoughts.


My web page; Https://Penzu.Com/P/9427Cac2