Két sắt đáng để đầu tư hay không?

Két sắt đáng để đầu tư hay không?

Tầm quan trọng của một chiếc két sắt chắc hẳn ai cũng đã biết. Bởi vì két sắt là một vật dụng dùng để bảo vệ các tài sản quý giá một cách bảo mật và an toàn bởi nhiều yếu tố như: khả năng chống cháy, bộ khóa cơ và bộ khóa điện tử… Tuy nhiên, việc có nên đầu tư vào một chiếc két sắt hay không vẫn đang là đắn đo của nhiều người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những lợi ích của việc sở hữu két sắt, từ đó bạn sẽ giải đáp được thắc mắc về việc két sắt đáng đầu tư hay không?

Két sắt đáng để đầu tư hay không? - ảnh 1

Có nên đầu tư két sắt cho bản thân hay không?

1. Giới thiệu chung về két sắt 

Theo Wikipedia, két sắt là một hộp khóa an toàn được sử dụng để bảo vệ các đồ vật có giá trị chống trộm hoặc thiệt hại do cháy. Két sắt thường có hình trụ rỗng hoặc xi lanh, với một mặt được tháo rời hoặc bản lề để tạo thành một cánh cửa, có chốt cắm sâu vào trong thân két tăng độ bảo mật tốt hơn.

Một số loại két thông dụng như: két sắt cỡ lớn, két sắt Hàn Quốc, két sắt chống cháy, két sắt khách sạn, két sắt ngân hàng… Hơn thế nữa, đi kèm với các két sắt thông dụng thì còn có các bộ khóa an toàn như: khóa cơ (khóa xoay), khóa điện tử, khóa vân tay…

2. Lợi ích của việc sở hữu két sắt 

Trước khi giải đáp thắc mắc về việc két sắt có đáng đầu tư hay không? Chúng ta cần tìm hiểu chi tiết về những lợi ích của việc sở hữu một chiếc két sắt.

2.1  Bảo vệ tài sản cá nhân 

Không phải chỉ có tiền bạc, trang sức mới cần được cất giữ an toàn, nhưng các giấy tờ cần thiết như: hộ khẩu, giấy khai sinh, bằng cấp… cũng cần được cất giữ an toàn trong két sắt. Sau này, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm khi cần dùng, ngoài ra việc cất giữ trong két cũng sẽ giúp cho các tài sản được bảo mật nhất. Bởi vì, mỗi chiếc két sắt bạn có thể thiết lập mật khẩu riêng và chỉ bạn có thể mở được.

Két sắt đáng để đầu tư hay không? - ảnh 2

Tính năng quan trọng nhất của két sắt là bảo vệ tài sản

2.2 Phòng tránh mất cắp và đánh cắp thông tin 

Thông thường, ở các tổ chức, doanh nghiệp hầu hết đều trang bị chiếc két sắt để phòng tránh mất cắp và đánh cắp thông tin. Bạn có thể cất giữ những dữ liệu quan trọng, vật dụng có giá trị và thiết lập mật khẩu và chỉ những người có liên quan, được cho phép mới có thể mở được két. Các tổ chức, doanh nghiệp có thể dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn được chiếc két sắt phù hợp như: két sắt ngân hàng hoặc két sắt siêu cường. 

2.3 Bảo vệ tài sản quý giá khỏi hỏa hoạn và ngập nước 

Két sắt được thiết kế rất an toàn và chắc chắn, đồng thời còn có khả năng chống cháy lên đến 1050 độ C trong 120 phút. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm là két sắt có thể bảo vệ tài sản quý giá khỏi hỏa hoạn và ngập nước. Hiện nay, có các loại két sắt với thiết kế cực kỳ cứng chắc và an toàn đó là két sắt siêu cường. Khối lượng két sắt loại này có thể rất nặng so với các loại két thông thường nhưng ngược lại độ bảo mật cực kì cao. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

3. Nhược điểm của việc sở hữu két sắt 

Để đánh giá về việc đầu tư két sắt thì bên cạnh ưu điểm chúng ta sẽ cần tìm hiểu thêm về các nhược điểm có thể có của việc đầu tư sở hữu một chiếc két sắt:

3.1 Chi phí đầu tư 

Chi phí đầu tư một chiếc két sắt chính hãng, an toàn không phải là một chi phí nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay đã có rất nhiều loại két sắt với từng mức giá thành khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn nơi phân phối két sắt chính hãng và sở hữu một chiếc két sắt phù hợp với nhu cầu thì việc chi phí sẽ không còn là một điều khó khăn.

3.2 Khó di chuyển và không gian lưu trữ 

Nhìn chung, két sắt sẽ có một khối lượng khá lớn, bạn không thể thoải mái di chuyển và thay đổi linh hoạt trong từng không gian. Nếu nhu cầu bạn muốn di chuyển linh hoạt, bạn có thể chọn két sắt mini với khối lượng nhẹ nhưng không gian lưu trữ sẽ không nhiều. Còn với các loại két sắt thông dụng, phổ biến thì không gian lưu trữ sẽ rộng hơn, nhưng bạn sẽ hơi để di chuyển một cách linh hoạt trong không gian.

>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển két sắt 

4. Cân nhắc trước khi đầu tư vào két sắt 

Một số điều người dùng cần cân nhắc trước khi đầu tư vào két sắt:

4.1 Xác định nhu cầu sử dụng 

Người dùng cần phải xác định đúng nhu cầu sử dụng của cá nhân hoặc tổ chức trước khi quyết định chọn mua két sắt. Bạn đang muốn sử dụng két sắt để lưu trữ những gì?Việc xác định đúng nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tìm được một chiếc két sắt phù hợp, tiết kiệm chi phí. Ngày nay, két sắt Hàn Quốc thường được ưa chuộng bởi kiểu dáng, mẫu mã sang trọng cũng như chi phí phù hợp.

Két sắt đáng để đầu tư hay không? - ảnh 3

Xác định nhu cầu cụ thể giúp lựa chọn được két sắt cần mua

4.2 .Tìm hiểu về chất liệu, kiểu dáng, và độ bảo mật 

Khi xác định được nhu cầu sử dụng, bạn sẽ tìm hiểu về chất liệu và kiểu dáng, và độ bảo mật. Hiện nay, có nhiều loại két sắt như két sắt cỡ lớn, két sắt ngân hàng, két sắt khách sạn, két sắt Hàn Quốc, két sắt chống cháy… Mỗi loại két sắt sẽ đi kèm với chất liệu, kiểu dáng và độ bảo mật khác nhau. Bạn cần tham khảo thật kỹ các thông tin của từng thương hiệu và loại két để chọn được chiếc két sắt phù hợp. 

4.3 So sánh giá thành và tính hiệu quả đầu tư

Bạn có thể so sánh giá thành của từng thương hiệu, để có thể chọn được mẫu két với thiết kế hiện đại và độ bảo mật cao. Ngoài ra, nếu nhu cầu của bạn mong muốn sử dụng két sắt cho doanh nghiệp, chúng tôi khuyên bạn không nên lựa chọn loại két có giá thành quá thấp, hoặc các loại két không rõ thương hiệu. Việc sở hữu két sắt như vậy sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả đầu tư cũng như chi phí. Đối với nhu cầu sử dụng két sắt để bảo vệ các tài sản quý giá thì bạn nên chọn các loại két có độ bảo mật cao kết hợp cùng các chức năng báo động, chống trộm. Các loại két có độ bảo mật cao sẽ có giá thành cao hơn các loại két thông thường. 

5. Kết luận: Có nên đầu tư két sắt cho bản thân hay không? 

Nhìn chung, câu trả lời sẽ là có từ phía chúng tôi. Bạn không cần nhất thiết phải chọn sử dụng những loại két sắt siêu cường với chi phí khá cao. Bởi vì, đối với nhu cầu cá nhân, bạn có lựa chọn các loại két sắt có giá thành phù hợp, tương đối. Còn với nhu cầu lưu trữ doanh nghiệp, tổ chức, bạn có thể chọn các loại két sắt có thiết kế chắc chắn hoặc những két sắt cỡ lớn để có thể lưu trữ được nhiều tài liệu cũng như vật dụng quý giá.

Và nếu chưa biết lựa chọn chiếc két sắt nào phù hợp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết nhất. 

Hy vọng rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn!

 

Bài sau →

Sản phẩm bạn có thể quan tâm

-12%
Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng
15,900,000₫ 18,000,000₫
-20%
Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan
6,000,000₫ 7,500,000₫
-16%
 Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy  Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy
3,790,000₫ 4,500,000₫
-39%
 Két sắt Solid Safe SLS-49, 55kg, Chống Cháy Hàn Quốc Nhỏ Gọn  Két sắt Solid Safe SLS-49, 55kg, Chống Cháy Hàn Quốc Nhỏ Gọn
3,690,000₫ 6,000,000₫

Tin cùng chuyên mục

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận