Một số lưu ý về địa điểm mua két sắt Hàn Quốc

Một số lưu ý về địa điểm mua két sắt Hàn Quốc

Két sắt Hàn Quốc là mẫu két được nhiều người dùng ưa chuộng nhất, bởi tính hiện đại, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý. Có rất nhiều các cửa hàng tại Việt Nam phân phối két sắt Hàn Quốc. Tuy nhiên, không phải nơi đâu cũng đều uy tín và bán hàng chất lượng. Chính vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ đem đến một số lưu ý về địa điểm mua két sắt Hàn Quốc.

Cùng tham khảo nhé!

1. Sản phẩm két sắt cần đạt chất lượng

Đối với các mặt hàng sản phẩm két sắt, người dùng cần phải tham khảo thật kỹ các loại két sắt này có đúng chuẩn két Hàn Quốc hay không? Bạn có thể xem các thông tin trên bằng cách truy cập vào website để tìm hiểu chi tiết hơn về nhà phân phối.

mot-so-luu-y-ve-dia-diem-mua-ket-sat-han-quoc

Lưu ý về sản phẩm két sắt Hàn Quốc chính hãng

Đối với các thương hiệu két sắt Hàn Quốc, bạn phải xem kỹ đây là có phải là những thương hiệu uy tín, phổ biến không hay là thương hiệu lạ. Đối với những thương hiệu lạ, bạn nên tra cứu lại các thông tin trên mạng và trên website để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, kém chất lượng.

>> Tham khảo thêm: Két Sắt Solid Có Tốt Không? Vì sao đây là dòng két sắt Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay. 

2. Dịch vụ hỗ trợ

Một địa điểm phân phối két sắt uy tín sẽ đi kèm với những dịch vụ tốt. Bạn có thể tham khảo các địa điểm mua két sắt Hàn Quốc đó có chính sách bảo hành, dịch vụ đổi trả như thế nào? 

mot-so-luu-y-ve-dia-diem-mua-ket-sat-han-quoc

Két sắt tốt cần đi kèm với các dịch vụ hỗ trợ tốt 

Đối với các két sắt có khối lượng lớn, khó di chuyển thì sẽ có các dịch vụ vận chuyển ra sao? Bạn cũng có thể hỏi thêm về giá cả để tham khảo khi cần thiết.

Ngoài ra, bạn có thể hỏi thêm về dịch vụ khác tuỳ theo nhu cầu như xuất hoá đơn VAT, đánh thêm chìa khoá, mua thêm ngăn kéo sắt của két hay dịch vụ sửa khóa…

3. Giá thành két sắt

Giá thành cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng, đa số các địa điểm mua két sắt Hàn Quốc uy tín sẽ có mức giá phù hợp tương đương với giá thành của hãng. Tùy vào kích thước, công nghệ sản xuất, độ dày, độ chống cháy… mà giá thành sẽ khác nhau.

mot-so-luu-y-ve-dia-diem-mua-ket-sat-han-quoc

Cần lưu ý khi giá két sắt bạn chọn có giá rẻ bất thường

Đối với các sản phẩm két sắt Hàn Quốc có giá quá thấp so với giá thị trường, bạn cần phải chú ý và tìm hiểu thật kỹ. Bởi vì đây có thể là các sản phẩm kém chất lượng, không phải hàng chính hãng. Khi cất giữ các tài sản quan trọng, bạn có thể sẽ gặp một vài những rủi ro không mong muốn xảy đến. 

4. Một vài địa điểm mua két sắt Hàn Quốc ở TP.HCM

TP.HCM nổi tiếng với những cung đường chuyên bán một loại hàng hoá nhất định cùng dịch vụ liên quan đến sản phẩm đó. Đối với sản phẩm két sắt cũng vậy, bạn có thể tham khảo một vài địa điểm mua két sắt Hàn Quốc ở TP.HCM thông qua các cung đường như:

  • Đường Võ Văn Tần, Quận 3: Cung đường này nổi tiếng chuyên các mặt hàng về két sắt các loại, từ két sắt gia đình, két sắt nhập khẩu hoặc các két sắt sử dụng trong ngân hàng…
  • Đường Trường Chinh, Quận Tân Bình: Chuyên bán các sản phẩm gỗ nội thất cao cấp cùng các loại sản phẩm két sắt khác.
  • Đường Ngô Gia Tự, Quận 5 và Quận 10: Chuyên bán các sản phẩm nội thất như tủ, giường, bàn, ghế và bên cạnh đó cũng có bán két sắt.

Két Sắt Bình An, đây là nơi phân phối két sắt chính hãng tọa lạc tại cung đường Võ Văn Tần, Quận 3, TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm két sắt mini, két sắt siêu cường, két sắt nhập khẩu… với chất lượng và giá thành tốt nhất. 

Hơn thế nữa, chúng tôi còn triển khai đa dạng các dịch vụ liên quan đến két sắt như: dịch vụ sửa khóa, vận chuyển két sắt, thu mua két cũ và nhận đặt thiết kế két sắt theo yêu cầu. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các thông tin như:

CỬA HÀNG KÉT SẮT BÌNH AN

Địa chỉ: 116 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Số điện thoại: 028.39304251 - 097.109.2104 (Zalo, Messenger, Viber, Whatsapp)

Email: binhan.safe@gmail.com

Fanpage: Két Sắt Bình An - Since 1987

Website: https://ketsatbinhan.com/

Trên đây là tất cả các thông tin về địa điểm mua két sắt Hàn Quốc chính hãng, chất lượng. Hy vọng rằng sẽ hữu ích đến bạn, giúp bạn chọn được địa điểm uy tín và mua được chiếc két sắt chất lượng.

← Bài trước Bài sau →

Sản phẩm bạn có thể quan tâm

-12%
Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng
15,900,000₫ 18,000,000₫
-20%
Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan
6,000,000₫ 7,500,000₫
-16%
 Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy  Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy
3,790,000₫ 4,500,000₫
-39%
 Két sắt Solid Safe SLS-49, 55kg, Chống Cháy Hàn Quốc Nhỏ Gọn  Két sắt Solid Safe SLS-49, 55kg, Chống Cháy Hàn Quốc Nhỏ Gọn
3,690,000₫ 6,000,000₫

Tin cùng chuyên mục

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận