Mua két sắt Hàn Quốc loại nào tốt cho gia đình 4 người?

Mua két sắt Hàn Quốc loại nào tốt cho gia đình 4 người?

Mua két sắt gia đình loại nào tốt là vấn đề băn khoăn của nhiều người. Ngày nay két sắt Hàn Quốc được ưa chuộng bởi chất lượng tốt và giá thành phù hợp. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng đa phần két sắt Hàn Quốc vốn được SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM bởi các thương hiệu két sắt lớn đến từ đất nước Nam Hàn. Bởi vì, két sắt nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc thường có giá thành rất cao, ngoài các chi phí sản xuất, marketing còn có thêm các chi phí về vận chuyển, thuế suất. 

Vậy thì, két sắt Hàn Quốc được sản xuất tại Việt Nam có tốt hay không? Chất lượng như thế nào? 

Cùng tìm hiểu chi tiết!

Mua két sắt gia đình loại nào tốt và cách nhận biết một mẫu két sắt Hàn Quốc đạt chuẩn

Để trả lời cho câu hỏi mua két sắt Hàn Quốc loại nào tốt, chúng ta sẽ dựa trên nhiều yếu tố để đánh giá một chiếc két sắt đạt chuẩn như: thiết kế, bộ khóa nhập khẩu Hàn Quốc và nơi phân phối két sắt chính hãng…

1. Thiết kế 3 lớp

Cách nhận biết két sắt có thiết kế 3 lớp là bạn sẽ nhìn vào thành két hoặc cửa két sắt để nhận biết xem két có phải loại thiết kế 3 lớp hay không. Ngoài ra, các lớp sắt sẽ có một độ cong nhất định, để đảm bảo khả năng chống cháy, chống cạy của két.

két sắt hàn quốc có thiết kế 3 lớp sắt uốn cong

Két sắt hàn quốc loại tốt có thiết kế 3 lớp sắt uốn cong

Bạn cần nhìn kỹ các thiết kế của két trước khi mua, bởi vì két sắt Hàn Quốc giả, két nhái thường sẽ chỉ làm 1 lớp sắt hoặc 3 lớp sắt nhưng là sắt phẳng, không thiết kế uốn cong như két chính hãng. Hơn thế nữa, thiết kế 3 lớp sắt uốn cong chống cháy rất khó, đòi hỏi phải có kỹ thuật cao, kết hợp cùng với trang thiết bị nhà máy hiện đại.

>> Xem thêm: Top Két Sắt Tầm Giá 5 Triệu Nên Mua Nhất

2. Bộ khoá nhập khẩu Hàn Quốc

Hãy kiểm tra xem loại khoá két sắt bạn đang xem có phải nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc hay không bằng cách đơn giản nhất làm tìm dòng chữ: "Made in Korea" trên bộ khoá điện tử.

Nên lựa két sắt có bộ khoá nhập khẩu từ Hàn Quốc

Nên lựa két sắt có bộ khoá nhập khẩu từ Hàn Quốc

Nếu là khoá cơ thì bạn chỉ có thể kiểm tra được dòng chữ đó bên trong bộ khoá, hơi khó thấy. Chính vì thế, bạn chỉ cần kiểm tra tại cửa hàng các loại khoá điện tử thì là sẽ biết được cửa hàng đó bán hàng chính hãng hay không.

Một lưu ý nữa, bạn cần kiểm tra các phím bấm điện tử phải nhạy hoặc bộ khoá số quay phải mượt. Vì các bộ khoá két của Hàn Quốc thường được kiểm tra rất kỹ khi xuất khẩu sang các nước khác.

3. Nơi phân phối két sắt chính hãng

Một trong những điều quan trọng là bạn cần phải tìm hiểu những nơi phân phối két sắt chính hãng, để tránh phải tình trạng mua nhầm két sắt hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng và độ an toàn không cao.

Bạn có cũng có thể tham khảo các sản phẩm két sắt chính hãng tại Két Sắt Bình An. Chúng tôi tự hào là đơn vị kinh doanh két sắt chính hãng với 30 năm kinh nghiệm. Két sắt Bình An chuyên kinh doanh và cung cấp các loại két sắt nội, ngoại nhập, két sắt Nhật, Thái Lan, Hà Lan, Hàn Quốc, Đài Loan cùng dịch vụ sửa khoá, vận chuyển két sắt theo yêu cầu khách hàng.

CỬA HÀNG KÉT SẮT BÌNH AN

Địa chỉ: 116 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Số điện thoại: 028.39304251 - 097.109.2104 (Zalo, Messenger, Viber, Whatsapp)

Email: binhan.safe@gmail.com

Fanpage: Két Sắt Bình An - Since 1987

Website: https://ketsatbinhan.com/

← Bài trước Bài sau →

Sản phẩm bạn có thể quan tâm

-12%
Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng
15,900,000₫ 18,000,000₫
-20%
Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan
6,000,000₫ 7,500,000₫
-16%
 Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy  Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy
3,790,000₫ 4,500,000₫
-39%
 Két sắt Solid Safe SLS-49, 55kg, Chống Cháy Hàn Quốc Nhỏ Gọn  Két sắt Solid Safe SLS-49, 55kg, Chống Cháy Hàn Quốc Nhỏ Gọn
3,690,000₫ 6,000,000₫

Tin cùng chuyên mục

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận