Nên mua két sắt loại nào tốt, an toàn nhất hiện nay?

Nên mua két sắt loại nào tốt, an toàn nhất hiện nay?

Nên mua két sắt loại nào tốt? Đó là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi đến với cửa hàng Két sắt Bình An. Có rất nhiều yếu tố để đánh giá một chiếc két sắt có đảm bảo an toàn, có tốt hay không từ cấu tạo thân vỏ, sơn, thép, chất chống cháy.... Và trên thị trường hiện nay, không chỉ có một mà có rất nhiều loại két sắt của nhiều hãng trong nước & nhập khẩu

Vậy két sắt loại nào tốt nhất? Tìm được két sắt an toàn, chất lượng và phù hợp không phải đơn giản. Vì thế, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây nhé, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt, giá thành phải chăng. 

03 việc không nên khi mua két sắt 

Trước khi trả lời cho câu hỏi nên mua két sắt loại nào cần xác định bạn cần cất giữ tiền, giấy tờ nhà đất, trang sức, laptop... Nếu tiền bạn đã để cất giữ ở ngân hàng, giấy tờ và trang sức thì không có thì két sắt bạn mua về sẽ trở nên vô dụng đúng không nào.

Tiếp đến, nếu bạn chưa tìm hiểu về chức năng, tác dụng của két sắt thì cũng không nên mua vào lúc này. Bởi thị trường có rất nhiều loại két sắt, đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, nếu chưa tìm hiểu kỹ có khi bạn lại chọn nhầm một chiếc két sắt bé xíu hoặc một chiếc két sắt cỡ khủng không phù hợp với nhu cầu sử dụng và chiếm dụng không gian. 

Chưa kể, khi bạn chưa biết cách chọn két sắt chính hãng, chất lượng nếu gặp phải người bán hàng không có tâm bạn rất dễ mua phải két sắt dởm, kém chất lượng đúng không nào

Nên mua két sắt loại nào tốt vẫn là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi chọn mua két sắt.

05 lý do nên chọn mua két sắt

Khi bạn chưa biết nên mua két sắt loại nào tốt, ở đâu cho uy tín, chất lượng & phù hợp với gia đình thử tham khảo 05 lý do khi chọn mua két sắt mà Két sắt Bình An chia sẻ dưới đây nhé! 

Với các tính năng ưu việt như: báo động, chống trộm, chống cháy… của két sắt sẽ bảo vệ tài sản của bạn an toàn hơn khi có vấn đề thiên tai, cháy nổ xảy ra hay khi đi xa bạn lo sợ tài sản không ai bảo quản. Với mức tài chính tối ưu, bạn có thể chọn chiếc két sắt hiện đại, thông minh, có thể kết nối với điện thoại để dễ dàng quản lý tình hình tài sản ở nhà khi đi xa công tác. 

Nếu bạn cảm thấy thủ tục ngân hàng thật phức tạp và tốn nhiều thời gian thì đã đến lúc bạn nên mua két sắt rồi đấy. Sở hữu két sắt bạn có thể lấy tài sản bất cứ lúc nào khi bạn cần và có thể thay đổi mật khẩu theo ý mình

Việc đa dạng hóa các loại khóa két sắt: két sắt khóa điện tử, két sắt khóa cơ, két sắt khóa vân tay phù hợp với nhiều lứa tuổi, không lo đánh mất chìa khóa cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của két sắt. 

Két sắt gia đình Solid khóa cơ, khóa điện tử Hàn Quốc.

Theo phong thủy, két sắt không chỉ giúp gia chủ bảo quản tài sản mà với nhiều khách hàng chọn mua két sắt giúp họ thu hút tiền bạc, tài lộc.

Tính cạnh tranh giữa các nhà cung cấp ngày càng khốc liệt cũng tạo điều kiện để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu két sắt hơn khi giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều mức thu nhập của khách hàng.

Nên mua két sắt gia đình loại nào?

Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn két sắt để hạn chế những vấn đề rủi ro & bảo vệ tài sản của mình một cách an toàn nhất là điều thật sự cần thiết. Vậy nên mua két sắt loại nào tốt, đem lại hiệu quả tối ưu? 

Két sắt Solid 

Thương hiệu két sắt tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là Solid. Đây cũng là thương hiệu két sắt uy tín và nổi tiếng trên thế giới, được người tiêu dùng đánh giá cao về tất cả mọi mặt.

Ưu điểm lớn nhất của két sắt Solid đó chính là chất liệu. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp có khả năng chống cháy, chống rỉ, độ bền cao, kết cấu chắc chắn nên bền bỉ theo thời gian. Ví thế, két sắt Solid thích hợp sử dụng trong những vị trí có khả năng cháy nổ cao.

Tiếp đến là phần khóa của két sắt. Để đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn thì Solid đã sản xuất két sắt với nhiều loại khóa khác nhau. Ví dụ khóa cơ học, khóa điện tử,… tất cả những loại khóa đều có mức độ bảo mật an toàn rất cao. Cuối cùng là phần thiết kế cấu tạo của két sắt. Với thiết kế bánh xe giúp việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác được trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Két sắt Hàn Quốc Solid được ưu chuộng hiện nay.

Két sắt Naga

Một thương hiệu két sắt tiếp theo mà Két sắt Bình An muốn giới thiệu đến khách hàng đó là Naga. Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc được sản xuất tại Việt Nam, một sản phẩm két sắt uy tín trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Két sắt Naga có thiết kế độc đáo có thể bắt dính, cố định vào tường bằng đinh sắt làm tăng độ an toàn. Loại két sắt mini chính hãng này cực kì phù hợp đối với các gia đình không thích những mặt hàng nồi đồng cối đá như loại két sắt siêu cường hay két sắt chống cháy cao cấp khác.

Két sắt Naga với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế rất thích hợp cho các gia đình. 

Chất liệu thép không gỉ và được sơn tĩnh điện với độ bền màu cao, quản lý bằng hệ thống khóa điện tử chống trộm hiện đại khiến bạn an tâm khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng nhiều tính năng đa dạng vô cùng hiện đại giúp việc bảo mật được nâng cao rõ rệt cùng nhiều kiểu dáng khác nhau cho người dùng lựa chọn. 

-----------

CỬA HÀNG KÉT SẮT BÌNH AN

Địa chỉ: 116 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028.39304251 - 097.109.2104 (Zalo, Messenger, Viber, Whatsapp)

Email: binhan.safe@gmail.com

Fanpage: Két Sắt Bình An - Since 1987

Website: binhansafe.com

Hotline: 028.39304251 - 097.109.2104 

← Bài trước Bài sau →

Sản phẩm bạn có thể quan tâm

-12%
Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng Két sắt TRULY TSD-81 (214kg) Giá Tốt Chính Hãng
15,900,000₫ 18,000,000₫
-20%
Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan Két sắt LEECO SS (53kg) Nhập Khẩu Thái Lan
6,000,000₫ 7,500,000₫
-16%
 Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy  Két sắt TRULY TL-47 (65kg) An Toàn Bảo Mật Chống Cháy
3,790,000₫ 4,500,000₫
-39%
 Két sắt Solid Safe SLS-49, 55kg, Chống Cháy Hàn Quốc Nhỏ Gọn  Két sắt Solid Safe SLS-49, 55kg, Chống Cháy Hàn Quốc Nhỏ Gọn
3,690,000₫ 6,000,000₫

Tin cùng chuyên mục

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận